Xe Hino Dutro 4T5 Thùng Đông Lạnh

Xe Hino Dutro 4T5 Thùng Đông Lạnh
Giá bán: LIÊN HỆ

Xe Hino Dutro 4T5 Thùng Đông Lạnh là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Hino Indonesia có giá thành rẻ hơn so với các phiên bản Hino lắp ráp trong nước.

xe-tai-hino-4-t-5

Vậy tại sao nó lại rẻ và chất lượng sản phẩm xe thùng đông lạnh của bên xetainhat.vn có đạt được tiêu chí của của khách hàng không?

1. CABIN XE

Đối với các dòng sản phẩm Hino Dutro vẫn giữ nguyên 1 mẫu cabin truyền thống được khách hàng đánh giá là “KHÔNG ĐẸP”! nhưng nhỏ gọn và có phần nam tính, cứng cáp.

Các kỹ sư Nhật Bản họ luôn chú ý nhiều về vấn đề khí động học khi thiết kế cabin dạng kiểu bo tròn cùng các đường dập sâu phía kéo dài hết phần đầu cabin nhằm tối ưu sức cản gió, hạn chế tiêu hao nhiên liệu.

xe-tai-hino-4-t-5

Đặc biệt hơn chính là việc bề mặt ga lăng 2 tầng với các hóc gió lớn bổ trợ cho việc làm mát nhanh động cơ trong quá trình hoạt động.

Bộ đèn pha Halogen giúp đem lại dải chiếu sáng rộng cũng như việc bố trí các đèn xi nhan phù hợp với tầm quan sát của những người đi đối diện hay bên hông nhằm đảm bảo an toàn khi làm thao tác xin qua đường.

Còn về phần gạt mưa và kính chắn gió Linh sẽ không nói nhiều tại mỗi dòng đều có cách bố trí cần gạt, vùi phun khác nhau nhưng vẫn hướng đến 1 mục đích là làm sạch kính chắn gió tạo ra tầm nhìn tốt cho tài xế phía trong.

2. NỘI THẤT

Đánh giá sơ bộ, bên ngoài cabin dòng Hino Dutro khá nhỏ gọn nhưng bố trí chỗ ngồi bên trong thật sự thỏa mái với 3 chỗ ngồi không hề có cảm giác gò bó, trật hẹp.

Các option theo kèm có phần đơn giản khi chỉ trang bị sẳn Radio, USB, mồi châm thuốc lá. Còn nâng hạ kính vẫn còn quay tay và trên dòng sản phẩm Hino Dutro Nhập Khẩu chưa được bố trí sẳn máy lạnh cabin. Đây được xem là đểm trừ cho dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể bỏ ra chi phí để gắn thêm máy lạnh cabin và nâng hạ kính chỉnh điện.

Đây là bộ điều khiển nhiệt độ máy lạnh thùng Thermal Master được bố trí trong xe. Xetainhat.vn sẽ phân tích kỹ phần máy lạnh khi qua giới thiệu phần thùng đông lạnh.

Về phần hộp số của Hino Dutro XZU342L sử dụng hộp số 5 tiến, 1 lùi có bộ đồng tốc và các tay số được thiết kế ngắn lại tạo điều kiện cho việc sang số nhanh hơn. Không chỉ riêng Hino Dutro, đa phần các sản phẩm mới trong giai đoạn Rô đa ban đầu việc sang số khó hay có phần rát. Một phần vì khách hàng chưa quen việc bố chí các vị trí sang số, thứ 2 là xe mới, hộp số mới nên sau giai đoạn này thì việc sang số dễ dàng hơn bao giờ hết.

3. THÙNG ĐÔNG LẠNH

Thùng đông lạnh của xetainhat.vn mang thương hiệu Tran Auto với trên 10 năm sản xuất và phân phối các loại thùng đông lạnh trên thị trường.

Tải trọng cho phép của dòng sản phẩm này là 4.5 tấn với kích thước lòng thùng tương ứng: 4300 x 1830 x 1850 mm. Và tổng tải xe này hiện tại là 8.25 tấn.

xe-tai-hino-4-t-5

Sơ bộ về thùng đông lạnh bên Trần Auto đóng toàn bộ bằng composite, nhôm và inox 304 dòng inox tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Đà dọc của xe này hiện sử dụng đà nhôm Z120, độ dày 6mm.

xe-tai-hino-4-t-5

Sàn được bố trí 2 lớp, 1 lớp form phía dưới và 1 lớp inox 304 dập sóng ở phía trên. Đối với lớp form trên sản phẩm này hiện đang có độ dày khoản 95 mm, và bên trong được chạy đà âm bằng gỗ được rãi đều với khoảng cách mỗi đà từ 20-30 mm nhằm tăng khả năng chịu lực của thùng được phân bố từ đầu đến đuôi thùng.

Vè sau được bố trí bắt mắt bằng composite và thanh đỡ vè inox 304 phi 42, độ dày 1.5 mm.

Cản hông nhôm bọc composite với thương hiệu nhận diện Tran Auto.

Dàn đèn hông được bố trí tiêu chuẩn dạng đèn led hình chữ nhật và các bo lườn, bo góc thùng đều bằng nhôm.

Cách vách hông, mặt đầu và nóc là tấm composite thiết kế lớp da phủ bên ngoài có độ dày 2,5 mm. Lớp Form bên trong có độ dày lên đến 60mm. Lớp Form bên Tran Auto sử dụng là loại form Vàng có xuất xứ Châu Âu và cải tiến riêng biệt của các miếng ghép form chính là việc liên kết bằng các xương sợi thủy tinh khi đổ keo vào thì các liên kết này trở nên chắc chắn hơn.

Đây là thanh giữ cửa inox 304.

Gối cao su bố trí phía sau thùng xe hạn chế va đập khi xảy ra va chạm. Bộ đèn hậu phía sau có khung bảo hiểm hiểm inox 304 vững chắc và có tính thẩm mĩ cao.

Khung bảo cửa được làm bằng inox 304 có độ dày 2.5 mm. Các bản lề nhôm đúc cứng cáp và hệ thống khóa mở cửa được làm toàn bộ bằng inox 304 đến từ nhà phân phối có uy tín trên thị trường.

Việc mở cửa ra khá là nặng do bên mỗi cánh cửa sẽ bố trí các lá cao su nhằm tránh thất thoát nhiệt độ lạnh ra bên ngoài.

Sàn Hino Dutro 4.5 Tấn sử dụng loại sàn inox 304 dập sóng có độ dày 1,5mm với 2 máng nước trước sau có 4 lỗ thoát nước tiện lợi.

Hệ thống máy lạnh Thermal Master T2500 nhập khẩu Hàn Quốc có công suất lên đến 2500 KW, sử dụng loại ga 404 và độ lạnh giao động từ -15 đến -18 độ C.

xe-tai-hino-4-t-5

Các vách được bọc bằng các nhôm V và có bố trí thêm 1 cửa ở bên hông tiện lợi.

4. ĐỘNG CƠ

Hino Dutro sử dụng động cơ Diesel máy 4.009 lít, khả năng sản sinh công công suất lên đến 104.1 Kw/2500 rpm. Trên đây sử dụng đầy đủ hệ thống phun dầu điện tử common rail, bộ tuần hoàn khí xả EGR hay bộ lọc khí thải. Với 1 mục đích là gia tăng hiệu suất làm việc của động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và tăng tính thân thiện với môi trường.

Hino là một thành viên của tập đoàn TOYOTA toàn cầu, hoạt động, sản xuất và cung cấp dòng xe tải chất lượng cao thương hiệu Nhật Bản cho thị trường Việt Nam, từ năm 1996 đến nay.
Mọi chi tiết về xe tải, báo giá, tham khảo xe mới quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:
HINO TP HCM- Đại lý HINO Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 1286 Quốc Lộ 1A, Tân Thới An, Quận 12, TP HCM. 700000
Chuyên viên tư vấn HINO: Hà Văn Lúp:
0981.920.417
SDT đặt lịch dịch vụ, sửa chữa : 1900.8074
Hoặc gửi mail tới : hinotphcm@gmail.com

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Trọng lượng bản thân: 3555 Kg
Phân bố: - Cầu trước: 1650 Kg
- Cầu sau: 1905 Kg
Tải trọng cho phép chở: 4500 Kg
Số người cho phép chở: 03
Trọng lượng toàn bộ : 8250 Kg
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 6170 x 1960 x 3000 mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : 4300 x 1830 x 1850 mm
Khoảng cách trục : 3380 mm
Vết bánh xe trước / sau : 1455/1480 mm
Số trục : 2
Công thức bánh xe : 4 x 2
Loại nhiên liệu : Diesel
Động cơ :  
Nhãn hiệu động cơ: N04C-VC
Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích : 4.009 cc
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 104.1 Kw/2500 rpm
Lốp xe :  
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/--/--/--
Lốp trước / sau: 7.50 -16
Hệ thống phanh :  
Phanh trước /Dẫn động : Tang trống/ Thủy lực trợ lực chân không
Phanh sau /Dẫn động : Tang trống/ Thủy lực trợ lực chân không
Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên hệ thống truyền lực/ Cơ khí
Hệ thống lái :  
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít - ê cu bi/Cơ khí có trợ lực thủy lực
Máy lạnh: Thermal Master T2500