Xe tải Hino 6.5 tấn - Hino FC9JNTC thùng dài 7m2

Xe tải Hino 6.5 tấn - Hino FC9JNTC thùng dài 7m2
Giá bán: LIÊN HỆ

Xe tải Hino 6.5 tấn FC9JNTC có chassi dài 7115 mm được nhập khẩu 100% linh kiện từ Hino Motors Nhật Bản. Đây là phiên bản Hino 500 Series FC có chassi dài nhất được nhiều khách hàng đánh giá cao. Uy tín và chất lượng của Hino luôn cam kết mang lại cho khách hàng nhưng sản phẩm tốt nhất. Hiện tại chúng tôi đang phân phối các phiên bản thùng khác nhau như:

+ Thùng lững: 7200 x 2280 x 600 mm

+ Thùng mui bạt: 7200 x 2280 x 770/2060 mm

+ Thùng kín: 7200 x 2280 x 2060 mm

Với kích thước thùng siêu dài – siêu rộng như vậy, xe tải Hino 6 tấn 5 đang trở thành dòng sản phẩm có nhiều tính chất đột phá trong hoạt động kinh doanh vận tải.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA XE TẢI HINO 6.5 TẤN FC9JNTC

Ngoại thất

xe-tai-hino-6-t-5

Phân khúc xe tải trung của Hino FC luôn trung thành với mẫu cabin vuông hiện đại với 3 màu sắc trắng, xanh, bạc đẹp mắt đúng với giá trị văn hóa Nhật Bản về sự trau chuốt, tỉ mĩ.

Mặt trước cabin đã được áp dụng thành công triết lý khí động học khi giảm các chi tiết đều đảm bảo chức năng riêng của mình như: hạn chế các lực cản không khí, làm mát nhanh động cơ, giúp tăng hiệu suất động cơ cũng như tiết kiệm nhiên liệu.

Kính chắn gió Laminate 2 lớp tránh gây vỡ cục bộ, tạo ra khoảng quan sát lớn, giảm bức xạ mặt trời gây khó chịu cho tài xế.

Hệ thống gạt mưa bố trí 2 cần gạt mưa loại lớn với 3 chế độ gạt nhằm phù hợp với điều kiện thời tiết mưa lớn hay nhỏ, tài xế có thể dễ dàng điều chỉnh trong xe.

Phía dưới là bề mặt ga lăng 2 ngăn có logo Hino mạ carom in nổi sáng bóng giúp khách hàng nhận diện thương hiệu Hino Nhật Bản ngay cái nhìn đầu tiên.

Cản trước được làm bằng thép chịu lực chất lượng cao tích hợp bộ đèn pha Halogen và đèn kích thước nhằm đảm bảo khả năng chiếu sáng rộng, giúp tài xế di chuyển tốt vào ban đêm.

Cửa xe được thiết kế an toàn với 2 thanh ngang chịu lực giấu bên trong cửa nhằm hạn chế các va chạm mạnh khi xe xảy ra tai nạn, đảm bảo an toàn cho người ngồi trong xe.

Nội thất

xe-tai-hino-6-tan-5

Nội thất là điểm nhấn không thể thiếu trong phân khúc Hino 500 Series vì được bố trí không gian nội thất rộng rãi với 3 chỗ ngồi, ghế tài và phụ điều chỉnh lên xuống nhờ thanh trượt di động, bộ điều khiển trung tâm bao gồm Radio, các núm điều khiển điều hòa máy lạnh Denso chất lượng cao,... nhằm giúp tài xế thao tác dễ dàng và tạo ra cảm giác thỏa mái, thư giãn trong các cung đường dài.

Chassi – Cầu xe – Lốp xe

xe-tai-hino-6-tan-5

Hệ thống chassi nhập khẩu từ Hino Nhật Bản chắc chắn, dẻo dai đáp ứng đa dạng các loại thùng khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Hệ thống cầu sau được thiết kế đặc biệt phù hợp với điều kiện địa hình đồng bằng hay miền núi ở Việt Nam. Kích thước cầu lớn giúp chịu tải trọng lớn và bền bỉ với thời gian.

Hệ thống lốp xe 8.25 – R16 đồng đều trước sau giúp xe cân bằng ổn định, gánh tải lớn.

Động cơ – Hộp số - Ly hợp

xe-tai-hino-6-tan-5

Xe tải Hino 6.5 tấn thùng dài 7m2 trang bị khối động cơ Diesel J05E - UA Euro 4, 4 xi lanh thẳng hàng có dung tích 5.123 lít, turbo tăng áp làm mát bằng khí nạp cùng hệ thống phun dầu điện tử common rail sản sinh công suất cực đại 180 PS tại 2500 vòng/phút, moment xoắn cực đại đạt 530 N.m tại dải tua 1500 vòng/phút. Tốc độ xe có thể đạt được ở mức 93.9 – 94 Km/h, thật đáng kinh ngạc đối với dòng xe Euro 4 này.

Hộp số của xe tải 6t5 Hino là loại LX06S nhập khẩu chính hãng Hino, gồm 6 số tiến và 1 số lùi, đồng tốc từ 2 đến 6. Ngoài ra, ly hợp Hino sử dụng loại đĩa đơn, ma sát khô, giảm chấn lò xo giúp đóng cắt côn nhẹ nhàng.

Hệ thống lái – hệ thống phanh

Hệ thống lái trục vít đai ốc tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao.

Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén, điều khiển 2 dòng độc lập. Đặc biệt, phanh đỗ loại tang trống dẫn động cơ khí, tác dụng lên trục thứ cấp của hộp số.

Hệ thống treo

xe-tai-hino-6-tan-5

Treo trức sử dụng loại nhíp đa lá có sức chịu tải tốt và phụ trợ bởi bộ giảm chấn thủy lực nhằm giảm các tác động vào bên trong cabin của tài xế.

Treo sau là hệ thống treo phụ thuộc với các nhíp lá bản lớn dạng bán nguyệt nhằm mang đến khả năng chịu tải lớn.

HINO TP HCM- Đại lý HINO Thành Phố Hồ Chí Minh

HINO TP HCM- Đại lý HINO Thành Phố Hồ Chí Minh

Hino là một thành viên của tập đoàn TOYOTA toàn cầu, hoạt động, sản xuất và cung cấp dòng xe tải chất lượng cao thương hiệu Nhật Bản cho thị trường Việt Nam, từ năm 1996 đến nay.
Mọi chi tiết về xe tải, báo giá, tham khảo xe mới quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:
HINO TP HCM- Đại lý HINO Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 1286 Quốc Lộ 1A, Tân Thới An, Quận 12, TP HCM. 700000
Chuyên viên tư vấn HINO: Hà Văn Lúp:
0981.920.417
SDT đặt lịch dịch vụ, sửa chữa : 1900.8074
Hoặc gửi mail tới : hinotphcm@gmail.com

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Trọng lượng bản thân: 4605 kg
Phân bố: - Cầu trước: 2340 kg
- Cầu sau: 2265 kg
Tải trọng cho phép chở: 6200 kg
Số người cho phép chở: 03
Trọng lượng toàn bộ : 11000 kg
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 9150 x 2420 x 3170 mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : 7200 x 2280 x 770/2060 mm
Khoảng cách trục : 5320 mm
Vết bánh xe trước / sau : 1800/1660 mm
Số trục : 2
Công thức bánh xe : 4 x 2
Loại nhiên liệu : Diesel
Động cơ :  
Nhãn hiệu động cơ: J05E - UA
Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích : 5123 cc
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 132 kw/2500 vòng/phút
Lốp xe :  
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/--/--/--
Lốp trước / sau: 8.25 - 16/ 8.25 - 16
Hệ thống phanh :  
Phanh trước /Dẫn động : Tang trống/ khí nén - thủy lực
Phanh sau /Dẫn động : Tang trống/ khí nén - thủy lực
Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên hệ thống truyền lực/Cơ khí
Hệ thống lái :  
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít -ê cu bi/ Cơ khí có trợ lực thủy lực