Xe tải Hino 8 tấn - Hino FG8JT7A thùng dài 8m9

Xe tải Hino 8 tấn - Hino FG8JT7A thùng dài 8m9
Giá bán: LIÊN HỆ

Xe tải Hino 8 tấn với model Hino FG8JT7A là dòng sản phẩm chassi dài (8.725 m) có thùng dài lên đến 8m9 phù hợp chuyên chở nhiều loại hàng hóa khác nhau. Xe tải Hino 8t thuộc phân khúc Hino 500 Series được nhập khẩu 100% linh kiện từ Hino Motors Nhật Bản và do công ty TNHH LD Hino Motors Việt Nam lắp ráp trên dây chuẩn của Hino do các chuyên gia “xứ hoa anh đào” quản lý, giám sát nghiệm ngặt. Cho nên, từng sản phẩm Hino 8 tấn ra thị trường đều được khách hàng đón nhận tích cực.

xe-tai-hino-8-tan

Xe tải Hino 8 tấn hiện có 2 loại thùng khác nhau:

+ Thùng mui bạt: 8800 x 2345 x 770/2150 (mm)

+ Thùng kín: 8800 x 2350 x 2270 (mm)

Tham khảo thêm: Thùng bảo ôn, Thùng đông lạnh, xe cẩu.

“Uy tín và chất lượng” là tôn chỉ mà Hino Motors đặt vào từng sản phẩm của mình. Điều đặc biệt chính là việc Hino đã xây dựng được hệ thống trung tâm bảo hành, bảo dưỡng trên toàn quốc nhằm nâng cao giá trị khách hàng sau khi mua xe, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

ĐÁNH GIÁ XE TẢI HINO 8 TẤN FG8JT7A – HINO 500 SERIES

xe-tai-hino-8-tan

Từ năm 2018 trở đi các dòng xe trên thị trường bắt buộc phải trang bị động cơ đạt chuẩn tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Vì vậy, Hino 500 FG không phải là trường hợp ngoại lệ khi cải tiến khối động cơ mạnh mẽ và bền bỉ hơn.

Xe tải Hino 8 tấn sử dụng động cơ Diesel Hino J08E – WE 6 xi lanh thẳng hàng, có dung tích 7684 (cc), sản sinh công suất cực đại 260 PS/2500 vòng/phút, moment xoắn cực đại 794 N.m tại dải tua 1500 vòng/phút. Ngoài ra, Hino 500 FG8JT7A sử dụng hệ thống phun dầu điện tử common rail, phun dầu trực tiếp có turbo tăng nạp và làm mát bằng khí nạp đem lại hiệu quả phun tốt hơn, tiết kiệm nhiên liệu cũng như hiệu suất hoạt động của xe tăng lên đáng kể so với dòng sản phẩm Euro 3 thế hệ trước.

Hộp số Hino 8 tấn trang bị loại hộp số sàn MX06 gồm 6 số tiến và 1 số lùi, đồng tốc từ 2 đến 6, số 6 vượt tốc. Kết hợp ly hợp đĩa đơn ma sát khô giảm chấn lò xo, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén đem lại cảm giác ngắt nhả côn thanh thoát, ra vào số nhẹ nhàng đảm bảo xe hoạt động ổn định trong mọi địa hình.

Dòng xe Hino 500 được thay đổi mạnh mẽ về mặt thiết kế bên ngoài với phong cách hiện đại, kiểu dáng thanh lịch. Áp dụng trên thiết kế cabin chính là việc triệt để đưa nguyên lý khí động học vào sản phẩm hạn chế các lực cản không cần thiết,  làm mát nhanh động cơ mang lại hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, là yếu tố giúp xe hoạt động tiết kiệm nhiên liệu.

xe-tai-hino-8-tan

Bề mặt trước cabin là bề mặt ga lăng hình thang ngược 3 tầng có in logo Hino 3D mạ crom sáng bóng, tạo điểm nhấn lớn nhất để nhận diện thương hiệu Hino toàn cầu.

Hệ thống chiếu sáng được thiết kế khoa học với vị trí đèn xi nhan được bố trí trên cùng với 2 xi nhan phụ ở 2 cửa hông, bộ đèn pha halogen dạng bản lớn ở giữa, đèn phá sương ở dưới cùng. Với vị trí được sắp xếp hợp lý như vậy giúp hiệu quả chiếu sáng tốt hơn, vùng quan sát rộng, phù hợp đi trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Kính chắn gió 2 lớp laminate nhập khẩu chống vỡ cục bộ, hạn chế các bức xạ nhiệt từ mặt trời tránh tích tụ nhiệt trong cabin, chống chói từ đèn pha của các xe đối diện, gây nóng bức khó chịu, mất an toàn cho tài xế.

Hệ thống gạt mưa 2 cần lớn với 4 chế độ gạt khác nhau giúp gạt sạch bụi bẩn dính trên kính chắn gió, phù hợp trong mọi điều kiện khi di chuyển.

Hệ thống gương chiếu hậu kép trang bị ở 2 bên với khoảng các từ tài xế đến gương ngắn giúp tài xế quan sát phía sau tốt hơn, hạn chế các điểm mù. Ngoài ra, với thiết kế cabin cao là nhược điểm lớn của các dòng xe tải trung trên thị trường nhưng các kỹ sư Nhật họ biết cách khắc phục điểm yếu này bằng việc trang bị thêm gương cầu lồi ở phía trên ở bên phụ nhằm giúp tài xế quan sát rõ hơn phía trước đầu xe, đảm bảo an toàn cho cả tài xế và các phương tiện đi trước.

Cũng lý do gầm cao nên khoảng cách bước chân lên xuống cabin cũng khó khăn nên Hino 500 thiết kế bậc lên xuống 2 tầng với vật liệu nhôm cao cấp giúp việc lên xuống xe dễ dàng, an toàn.

Việc biến bên trong cabin thành “ngôi nhà di động” là bước đột phá lớn của xe tải Hino 9 tấn với không gian nội thất rộng rãi 3 chỗ ngồi có thêm tiện nghi ghế hơn điều chỉnh lên xuống để phù hợp các tư thế lái của tài xế và 1 giường nằm phía sau đem lại những chuyến đi thỏa mái nhất.

Vô lăng lái trợ lực thủy lực, điều chỉnh gật gù tiện lợi mang lại cảm giác đánh lái nhẹ nhàng. Ngoài ra, ưu điểm vô lăng lái 2 chấu chính là việc chừa ra khoảng không gian rộng để tài xế dễ dàng quan sát bảng đồng hồ taplo với các thông số cần thiết như: chỉ số tốc độ, chỉ số km, chỉ số nhiên liệu, nhiệt độ nước làm mát động cơ,...

Bảng điều khiển trung tâm thiết kế ở giữa ghế tài và phụ với các núm điều khiển tiện ích như: radio với 2 loa lớn âm thanh sống động, chân thật; máy lạnh Denso Nhật Bản có hiệu suất làm lạnh nhanh với các vùng gió ra được bố trí hợp lý ở toàn bộ cabin,...

Xe tải Hino 8t tiêu chuẩn Euro 4 sử dụng hệ thống treo nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực giúp xe vận hành êm ái hơn. Đặc biệt trên dòng sản phẩm Hino 500 được trang bị hệ thống phanh lốc kê an toàn hơn so với hệ thống phanh dầu thông thường.

HINO TP HCM- Đại lý HINO Thành Phố Hồ Chí Minh

Hino là một thành viên của tập đoàn TOYOTA toàn cầu, hoạt động, sản xuất và cung cấp dòng xe tải chất lượng cao thương hiệu Nhật Bản cho thị trường Việt Nam, từ năm 1996 đến nay.
Mọi chi tiết về xe tải, báo giá, tham khảo xe mới quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:
HINO TP HCM- Đại lý HINO Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 1286 Quốc Lộ 1A, Tân Thới An, Quận 12, TP HCM. 700000
Chuyên viên tư vấn HINO: Hà Văn Lúp:
0981.920.417
SDT đặt lịch dịch vụ, sửa chữa : 1900.8074
Hoặc gửi mail tới : hinotphcm@gmail.com

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Trọng lượng bản thân: 7355 kg
Phân bố: - Cầu trước: 3635 kg
- Cầu sau: 3720 kg
Tải trọng cho phép chở: 7650 kg
Số người cho phép chở: 03
Trọng lượng toàn bộ : 15200 kg
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 11070 x 2500 x 3530 mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : 8800 x 2345 x 770/2150 mm
Khoảng cách trục : 6430 mm
Vết bánh xe trước / sau : 2050/1835
Số trục : 2
Công thức bánh xe : 4 x 2
Loại nhiên liệu : Diesel
Động cơ :  
Nhãn hiệu động cơ: J08E - WE
Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích : 7.864 lít
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 191 kw/2500 vòng/phút
Lốp xe :  
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/--/--/--
Lốp trước / sau: 11.00R20/ 11.00R20
Hệ thống phanh :  
Phanh trước /Dẫn động : Tang trống/ khí nén
Phanh sau /Dẫn động : Tang trống/khí nén
Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên bánh xe trục 2/ tự hãm
Hệ thống lái :  
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít - ê cu bi/ Cơ khí có trợ lực thủy lực